Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

BÁN BÀN LÀM NAIL ( NAIL TABLE FOR SALE )


Công ty RegalNailStore.com chuyên tư vấn, thiết kế, buôn bán bàn nail ( nail table for sale ) uy tín, chất lượng, với giá thành tốt nhất trên cả nước. Một tiệm Nail đẹp và hiện đại và tiện nghi không thể thiếu bàn làm Nail. Ngoài việc trang bị những bộ ghế Nail sang trọng, đẹp, tạo cho khách hàng sự thoải mái thì việc lựa chọn chiếc bàn làm Nail theo xu hướng cùng tông với ghế nail là điều mà các tiệm Nail nên cân nhắc lựa chọn.

Ngày nay, khi nên kinh tế ngày càng phát triển, đời sống ngày càng được cải thiện, thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng dần được nâng cao. Nắm bắt được nhu cầu đó mà những tiệm nail, spa, trung tâm thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều, kinh doanh dịch vụ làm nail cũng được rất nhiều người lựa chọn như một ngành phát triển trong xã hội.

Mỗi sản phẩm bàn nail mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều được thiết kế đẹp và sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo tuyệt đối cũng như có tính thẩm mỹ cao. Tùy vào loại chất liệu mà mỗi sản phẩm sẽ có mức bảo hành khác nhau, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.



Bàn nail với đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với từng không gian tiệm nail, tuy nhiên tất cả đều đảm bảo có ngăn kéo để đồ, dụng cụ làm nail tiện lợi. Bàn nail ( manicure table ) được xem như sản phẩm nội thất quan trọng cần thiết đi kèm ghế làm nail cho mỗi tiệm nail hay spa làm đẹp. Nếu như ghế nail có vai trò tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi ngồi đợi làm nail thì bàn nail lại có nhiệm vụ hỗ trợ, để dụng cụ và trang trí cho không gian thêm tiện nghi, sang trọng.

Bàn nail được chia làm 2 loại theo chất liệu gỗ tạo nên chúng, đó là bàn nail gỗ công nghiệp và bàn nail gỗ thịt. Mỗi loại bàn đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Đối với bàn nail làm từ gỗ công nghiệp vô cùng tiện lợi, gọn nhẹ và thanh toát mà giá thành lại vô cùng bình dân. Tuy nhiên loại bàn này có nhược điểm lớn của gỗ công nghiệp là dễ bị trầy xước, độ bền cũng như sức chịu lực kém. Ngược lại, bàn nail làm từ gỗ thịt lại vô cùng bền bỉ cùng thời gian, chống nước và khó bị trầy xước mà tuổi thọ lên đến 10 năm. Chính vì vậy mà giá thành của những chiếc bàn làm nail này thường đắt hơn rất nhiều so với các loại khác.

Tùy thuộc vào thiết kế cũng như chất liệu làm bàn nail mà có những mức giá khác nhau .Tùy phân khúc chủ đầu tư muốn tiếp cận đến khách hàng của mình mà lựa chọn những bộ bàn nail phù hợp với túi tiền.

Đến với RegalNailStore.com, khách hàng sẽ có thể lựa chọn cho mình những mẫu bàn nail đẹp, phù hợp với chi phí đầu tư. Tự hào là đơn vị sản xuất bàn nail đẹp, RegalNailStore.com đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu bàn nail khác nhau đảm bảo tiêu chuẩn về thẩm mỹ, chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét