Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

GHẾ LÀM MÓNG CHÂN ( PEDICURE CHAIR SPA )


Công ty RegalNailStore.com chuyên sản xuất Ghế Nail, ghế làm móng chân (pedicure chair spa), Bàn Nail ….. cho các tiệm Nail, Spa, Salon và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc.

Công ty RegalNailStore.com là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực ghế làm móng chân ( pedicure chair spa ) Với tay nhiều năm kinh nghiệm, sử dụng chất liệu cao cấp để sản xuất ra những chiếc ghế cao cấp, cam kết mang đến cho khách hàng Bộ ghế Nail, ghế làm móng chân (pedicure chair spa) giá tốt nhất thị trường, đảm bảo uy tín chất lượng bảo hành từ 5 năm trở lên cho mỗi bộ ghế làm Nail, ghế ghế làm móng chân đẹp.



Một bộ ghế ghế làm móng chân ( pedicure chair spa ) bao gồm: ghế làm móng, ghế đôn, chậu rửa, bục gỗ, gác chân, vòi xả và g 1 gối ôm xinh xắn...giá cả cạnh tranh, sản phẩm ghế làm móng chân ( pedicure chair spa ) đa dạng về mẫu mã.  Kích thước của ghế làm móng chân (pedicure chair spa), được thiết kế với các tỷ lệ chuẩn phù hợp với vóc dáng người Việt, tạo sự thoải mái cho khách và thuận tiện nhất cho thợ làm Nails. Đem lại cảm giác thư giản, thoải mái, cho khách hàng, tạo ấn tượng khó phai...  Đặc biệt kích thước các sản phẩm có thể thay đổi điều chỉnh để phù hợp với từng diện tích không gian của tiệm Nail.

Những khách hàng sử dụng sản phẩm ghế làm móng chân ( pedicure chair spa ) của chúng tôi cho biết 80% khách hàng quay lại tiện Nail, Tiệm Spa của họ rất hài lòng với nội thất, sản phẩm và dịch vụ của Tiệm Nail, tiệm Spa.

Bạn không cần phải băn khoăn tìm 1 địa chỉ bán ghế làm móng chân ( pedicure chair spa ) chất lượng với giá tốt nhất thị trường, đến với chúng tôi bạn sẽ được:

Tư vấn chọn ghế làm móng chân ( pedicure chair spa ), phù hợp với không gian diện tích, thiết kế nội thất tiệm Nail, Spa của bạn với album Cataloge những mẫu ghế nail đẹp từ: ghế pedicure chair spa cổ điển, đến ghế pedicure chair spa hiện đại, ghế pedicure chair spa đơn giản, ghế pedicure chair spa được chạm khắc cầu kỳ, màu sắc đa dạng, cập nhật mẫu ghế pedicure chair spa hot nhất thị trường và được ưa chuộng nhất hiện nay, tiên phong đi đầu trong xu hướng ghế pedicure chair spa giúp mang đến 1 không gian tươi mới và thời thượng cho mọi tiệm Nail, spa, salon.
Mua sắm pedicure chair spa với mức giá xuất xưởng cực rẻ, giảm giá khi mua sắm số lượng nhiều, có nhiều quà tặng hấp dẫn .

Nhận sản xuất pedicure chair spa  theo yêu cầu của khách hàng, bạn muốn có những bộ pedicure chair spa giá rẻ hay những bộ pedicure chair spa cao cấp, chúng tôi đều đáp ứng yêu cầu của bạn. Cam kết chất lượng.

Vậy quý khách còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ Hotline: (1-888) 6069799 hoặc truy cập website : https://www.regalnailstore.com/ ngay cho chúng tôi để sở hữu được những bộ pedicure chair spa sang trọng, chất lượng với giá thành tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét