Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

GIÁ GHẾ LÀM MÓNG TAY VÀ MÓNG CHÂN ( MANICURE AND PADICURE CHAIRS PRICE )


Ngoài chất lượng, chế độ bảo hành thì giá ghế làm móng tay và móng chân (manicure and padicure chairs price) bao nhiêu là một vấn đề quan trọng mà các chủ đầu tư tiệm nail, spa, salon rất quan tâm. Bởi nó liên quan trực tiếp đến chi phí đầu tư, vận hành của tiệm.

Mức giá manicure and padicure chairs hiện nay của công ty RegalNailStore.com như thế nào?

Trong rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của các chủ đầu tư tiệm nail, spa, salon thì giá cả là phần tác động không hề nhỏ. Bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vốn đầu tư ban đầu cũng như chất lượng dịch vụ, uy tín của tiệm spa, nail…



Giá ghế manicure and padicure chairs gồm các mẫu bàn ghế được gia công từ khung gỗ tự nhiên chắc chắn, nệm có tính đàn hồi cao, chống xẹp lún, lớp bọc chất liệu: Simili , nhung , da, bố…chất lượng bền. Ghế giá tốt với nhiều màu sắc đẹp, bắt mắt, phù hợp với từng không gian, tone màu của tiệm Nail, Spa.

Mẫu ghế manicure and padicure chairs đẹp, phần tay vịn được ốp miếng gỗ và có khoét lỗ giúp ghế đựng cốc nước và tích hợp làm tay tiện lợi.

Mẫu ghế manicure and padicure chairs hộp kéo thuận tiện, mẫu ghế dành dành cho tiệm làm nail có diện tích nhỏ, cần tiết kiệm không gian. Nếu tiệm làm khô là chính hoặc không thể đi được đường nước thì rất có khả năng sử dụng loại ghế hộp kéo không vòi xả . Nếu tiệm có thể đi được đường nước thì đặt làm ghế hộp kéo có bồn vòi xả, khi cần dùng thì kéo ra, khi không cần dùng thì đẩy vào giúp tiết kiệm không gian của tiệm

Mẫu manicure table and pedicure chairs hộp kéo giá rẻ được ưa chuộng nhất lúc bấy giờ, kiểu dáng không chỉ đẹp hoành tráng, sử dụng dễ chịu thoải mái mà giá thành còn mềm , bồn ngâm chân , màu sắc đặt theo sở thích của khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm 1 địa chỉ bán ghế manicure and padicure chairs giá rẻ hay 1 loại ghế manicure and padicure chairs đẹp mà giá tại xưởng thì đừng quên ghé RegalNailStore.com nhé. 

Để biết thêm giá ghế manicure and padicure chairs của đa số mẫu hơn vui lòng liên hệ Hotline : 1-888-606-9799 hoặc truy cập Website : https://www.regalnailstore.com/ để nhận những ưu đãi tốt nhất.

Công ty RegalNailStore.com nhận đặt làm ghế manicure and padicure chairs theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ tư vấn chọn mẫu phù hợp với từng không gian diện tích tiệm và hợp nguồn vốn của chủ tiệm. Ưu đãi giảm giá cùng quà khuyến mãi hấp dẫn khi đặt số lượng nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét