Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

BỘ PHẬN GHẾ LÀM MÓNG CHÂN ( PEDICURE CHAIR PARTS )

Ghế làm móng chân ( pedicure chair ) luôn là một món đồ nội thất rất quan trọng đối với các tiệm spa, tiệm nail, salon. Nó không chỉ là bộ ghế êm ái để dành phục vụ việc làm đẹp cho những vị khách đến với tiệm,  giúp mang đến cho khách hàng sự thoải mái cần thiết mà ghế làm móng chân ( pedicure chair ) còn tạo những tác động tốt cho thẩm mỹ và nhất là không gian của tiệm. Tuy nhiên liệu bạn đã biết hết về các bộ phận ghế làm móng chân ( pedicure chairparts ) chưa? Nếu chưa RegalNailStore.com sẽ giúp bạn tìm hiểu về ghế làm móng chân ( pedicure chair ) thông qua bài viết sau đây :



1) Phần khung ghế pedicure chair :

Đây là phần cực kỳ quan trọng của ghế pedicure chair vì nó quyết định được khả năng chống chịu của ghế và nhất là độ an toàn của ghế đối với người sử dụng.
Đối với những loại ghế pedicure chair chất lượng thấp, phần khung sườn thường được làm từ loại gỗ kém chất lượng vì thế thời hạn sử dụng ghế sẽ kéo dài từ 1-2 năm và sau đó khung sườn sẽ bị lún hoặc là bị gãy hoàn toàn.
Phần chịu lực chính của bộ ghế pedicure chair có chất lượng trung bình, khá hoặc cao cấp thường được làm từ gỗ tự nhiên, chắc chắn và đảm bảo cho bạn sử dụng ghế trong thời gian từ 3-5 năm mà không có sự cố gì.

2) Phần đệm và lò xo của ghế pedicure chair :

Phần đệm mút và  lò xo của ghế pedicure chair hỗ trợ sẽ tăng cường khả năng chống xẹp lún mút khi sử dụng ghế pedicure chair lâu năm và đồng thời cũng đem lại cho người sử dụng ghế pedicure chair một cảm giác thoải mái hơn khi ngồi vào chiếc ghế.
Tuy nhiên khách hàng nên hỏi về độ dày đặc của mút của ghế pedicure chair là bao nhiêu trong trường hợp bộ ghế pedicure chair không có lò xo hỗ trợ cùng với phần đệm mút.

3) Phần phủ ghế pedicure chair :

Chất liệu vải bọc ghế pedicure chair rất đa dạng như: vải, bố, nỉ, nhung, da, giả da, simili... phải chọn chất liệu tốt, bền chống axiton để bạn khỏi mất thời gian và mất tiền để sửa chữa và bọc lại ghế sofa.


Phần bồn ghế pedicure chair được làm bằng composite , sợi thủy tinh hoặc keo tổng hợp giúp bồn giữ được độ sáng bóng, dễ vệ sinh và hạn chế bễ vỡ. Bồn tạo sóng massage thủy lực cực mạnh, gắn đèn Led diệt khuẩn, gác chân tiện lợi có thể nâng lên hạ xuống, vòi  nước rửa chân. Chỗ gác chân tiện lợi có thể nâng lên hạ xuống theo kích thước chiều dài chân của khách hàng. Vòi nước rửa chân được thiết kế gắn ngay bên hông bồn ngâm chân thuận tiện cho thợ làm Nail thao tác vệ sinh hay rửa chân cho khách.

5) Phần ghế đôn

Ghế đôn có hình dáng nhỏ gọn, ngoài tác dụng phối cùng ghế pedicure chair lớn thì ghế đôn dùng làm ghế ngồi cho thợ để việc thao tác được dễ dàng.

Công ty RegalNailStore.com tự hào là nơi uy tín.  RegalNailStore.com là một nơi mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi muốn tham khảo mua sắm ghế pedicure chair với nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp, sang trọng, tiện nghi. Tùy vào nhu cầu sở thích, nguồn vốn mà chúng tôi tư vấn những mẫu ghế pedicure chair phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét